允浩責任感很強,一直照顧著其他成員,像工作人員一樣重要。他很自信,卻惟獨擔心東方神起的未來。在中最受staff們喜愛,一開始沒人敢和他說話,因為他總是很矜持。他問我們為什麼沒人和他講話,我說你能多笑一笑嗎,泰國人喜歡愛笑的人,他回答說不行!笑了就不酷了!”2333..:

後來在中就很愛笑,主動靠近staff們跟大家講話。大家都感受到了他的幽默,還有他的一點小瘋狂.LOL他很善良。這裡有個小插曲,廣告裡只有三個人騎車,但問題是某人也想騎(只是因為好玩)!某人就是在中..我問他你確定會騎嗎?他回答我確定會!ok那就把YAMAHA給了我們王子在中。

但是他騎出去後卻停不下來,還是staff幫他停下來的。我們都被嚇到了,萬一他的臉撞到地上我們會死的!!況且他還載著俊秀..我問他你為什麼不停下來!他說太開心了給忘了ummmm不過幸好沒事:)所有人,staff和藝人都竭盡全力做事,所以那一次成為了有意義的回憶..未完待續:)
翻譯: 楠楠思密達喲via hayzte 4NOLOGUE是神起泰國CON主辦公司,博主大概是老闆】
(三天的文有兩天的照片是允在,莫非老闆是允在飯)
150601 wutt_4nologue-1  150602 wutt_4nologue-1150603 wutt_4nologue-1  
150601 (1)
นับถอยหลังสู่จุดเริ่มต้น "T1ST0RY IN BANGKOK" : 16 มิถุนายน 2549 นับถอยหลังไปเกือบ 10 ปีกับ Channel [V] Thailand Music Video Award ครั้งที่ 5 เราได้ต้อนรับศิลปินเกาหลีชื่อว่าTVXQ! เป็นครั้งแรกในประเทศไทยตอนนั้นใน Channel [V] มีทีมงานที่จะทำงานนี้เพียงไม่กี่คนยอมรับว่ายากและเหนื่อยมากตอนนั้นทีมงานทุกคนงงกับชื่อวงมาก (หรือผมงงคนเดียว5555) อะไรคือ TVXQ! ทำไมต้องมีเครื่องหมายตกใจ!! วงนี้น่าตกใจมากหรอไง 555 (ซึ่งชื่อวงที่ถูกต้องต้องมีเครื่องหมาย “!” ด้วยนะครับ) ทีมงานถามกันเองแล้วก็ขำไปด้วยอะไรคือดงบังชินกิและอะไรคือความหมายของเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกนี่คือชื่อวงจริงๆใช่ไหม?? จนเรามาได้คำตอบในวันงานเพราะเราต้องตกตลึงกับแฟนคลับจำนวนมากที่มารอหน้างานเสียงกรี๊ดดังสนั่นแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในชีวิต (อันนี้พูดจริงๆ) และนี่คือการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ TVXQ! ในประเทศไทยกับ 2 รางวัลที่พวกเค้าได้รับคือรางวัลมิวสิกวิดีโอต่างประเทศยอดนิยมจากเพลง “Rising Sun" และรางวัลศิลปินเอเชียยอดนิยมและครั้งนั้นมันคือการร่วมงานกับศิลปินเกาหลีครั้งแรกของผมในฐานะพนักงานตัวเล็กๆคนหนึ่งที่อยู่ใน Channel [V] Thailand โปรดติดตามตอนต่อไป :) #ใครอยู่ที่งานนั้นบ้างครับ55:)
#4NOLOGUE #TVXQ!#T1ST0RYINBANGKOK

150602 (2)
นับถอยหลังสู่จุดเริ่มต้น "T1ST0RY IN BANGKOK" : 15 กันยายน 2549 กับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย “ TVXQ! Rising Sun Live in Bangkok 2006” งานนี้ยังอยู่ภายใต้ Channel [V] Thailand เหมือนเดิมซึ่งงานนี้ยังมีทีมงานอยู่เท่าเดิมคือน้อยมากกกกและเราต้องทำเองทุกอย่างทั้งโปรดักชั่นขนส่งดูแลศิลปินรถเรือเครื่องบินสปอนเซอร์ขายบัตรโปรโมทคือทุกอย่างจริงๆไม่ได้หลับได้นอนกว่า 1 เดือนเต็มในการเตรียมงานงานนั้นยอมรับว่ามีปัญหามากจริงๆหัวหน้าของผมแทบโดนทีมเกาหลีเอาเก้าอี้ทุ่มใส่ในห้องประชุม (จำไม่ได้ว่าทำไมตอนนั้นทุกอย่างตึงเครียดมากแต่ตอนนี้คือขำมาก 555) เรามีประสบการณ์ขึ้นมากจากงานนี้จำได้แม่นว่าพอเพลงสรรเสริญพระบารมีดังขึ้นใน Hall ทีมงานทุกร้องให้หนักมากของจริงด้วยความตื้นตันว่าเราทำได้ !! หลังจากเสร็จคอนเสิร์ตผมเป็นทีมงานคนเดียวที่คงยังไม่เหนื่อยตายไปเสียก่อนจึงต้องดูแลศิลปินต่อทั้ง 4 คนเพราะ Xiah เดินทางกลับตั้งแต่คืนจบคอนเสิร์ตเท่าที่เห็นพวกเค้าก็รักกันมากและไม่ทำอะไรนอกจากกินนอนและทำงาน 555 ระหว่างเดินทางไปสนามบินเนื่องจากเวลาเหลือก็เลยมีโอกาสไปนั่งคุยกันต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและคงเป็นเพราะเค้าไม่คุ้นกับเมืองไทยมากตอนนั้นจึงมีโอกาสได้คุยได้แลกเปลี่ยนความคิดกันเยอะมากผมเองก็ได้รู้ถึงการทำงานของศิลปินเกาหลีมากขึ้นและได้เริ่มรู้จักกับ TVXQ! ตั้งแต่วันนั้นแต่เรื่องนี้ไม่ได้จบดีนักบริษัทเราขาดทุนจากคอนเสิร์ตนี้พนักงานหลายคนเริ่มลาออกไปทีละคนๆทีมเราก็เริ่มกระจัดกระจายสุดท้ายผมเองก็มาเปิดบริษัท 4NOLOGUE และงานแรกที่เราทำคือการนำ TVXQ! เข้ามาเป็น Presenter ให้กับ YAMAHA เราจึงได้ร่วมงานกันอีกครั้ง "เราเกิดมาพร้อมๆกับ TVXQ! และเราโตมาด้วยกัน" โปรดติดตามตอนต่อไป :) #อ่านเพลินๆนะครับอย่าคิดมาก #เขียนไปรู้สึกเหมือนคนแก่555 #ใครได้ดูคอนแรกบ้างคับ:)#4NOLOGUE #TVXQ!#T1ST0RYINBANGKOK

150603 (3)
นับถอยหลังสู่จุดเริ่มต้น "T1ST0RY IN BANGKOK" 8 – 10 พฤศจิกายน 2550 การถ่ายโฆษณา YAMAHA Nouvo Series ครั้งแรกในเมืองไทยของ TVXQ! และเป็นงานแรกในนาม 4NOLOGUE ดังนั้นการทำงานจะไม่เหมือนการจัดคอนเสิร์ตเราจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นตลอด 3 วันของการทำงานด้วยการที่อยู่ด้วยกันตลอดทำให้เราก็จะได้เห็นอะไรๆมากขึ้นทั้งเรื่องของงานและตัวตนของศิลปินเอาจริงๆแล้วทั้ง 5 คนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย Max เองเป็นคนค่อนข้างเงียบมีโลกส่วนตัวสูงงชีวิตนี้มีแต่ Notebook และ Ipod ก็อยู่ได้แล้ววันๆก็จะเล่นเกมส์ดูหนังฟังเพลงเล่น Internet ไม่ว่าจะถาม Max ว่าจะเอาอันนี้ไหมทำอย่างนั้นไหมกินอันนี้ไหมเขาก็มักจะตอบว่า "อะไรก็ได้คับ" จบ!! ยูโนมีความรับผิดชอบสูงเป็นคนที่เอาใจใส่และดูแลเพื่อนร่วมวงอยู่เสมอรวมถึงให้ความสำคัญกับทีมงานด้วยเป็นคนที่มีความมั่นใจสูงมากแต่สิ่งเดียวที่เขารู้สึกกังวลคืออนาคตของวงแจจุงเป็นคนที่ทีมงานรักมากทั้งๆที่ตอนแรกทีมงานแทบจะไม่คุยด้วยเลยเพราะเค้าจะเป็นคนเฉยๆในขณะที่ทีมงานคุยกับสมาชิกคนอื่นๆไม่มีใครคุยกับเค้าทำให้เค้ามาถามว่าทำไมไม่คุยกับผมผมไม่เข้าใจผมก็เลยบอกเค้าว่ายิ้มเป็นป่าว? คนไทยชอบให้ยิ้มเขาตอบว่าไม่เอาอ่ะเดี๋ยวไม่หล่อ!! เอิ่มนี่หรือคำตอบนึกในใจว่าเป็นแบบนี้นี่เล่าถึงไม่มีคนคุยด้วย!! แต่หลังจากนั้นเค้าก็เดิมยิ้มให้ทุกคนเข้าไปพูดคุยกับทีมงานทุกคนก็รับรู้ได้ถึงความตลกแฝงความปัญญาอ่อน 555 แต่ก็จริงใจดีในวันนั้นมีเหตุการณ์นึงคือในหนังโฆษณาจะมีคนที่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ 3 คนซี่งนั่นแหล่ะคือปัญหาเพราะว่ามีบางคนรู้สึกว่าฉันก็อยากขี่บ้างและอันนี้คือขี่เล่นนะครับไม่ใช่ฉากในหนัง!! คือขี่เล่นๆ!! ไม่ใช่ใครที่ไหนคนนั้นคือแจจุงผมถามว่าขี่ได้ใช่ไหม"ขี่ได้คับๆ" แน่ใจนะ "แน่ใจๆ" โอเครๆทางยามาฮ่าจึงต้องจัดฟีโน่มา 1 คันเพื่อให้คุณชายของเราได้ขี่บ้างปรากฏว่าไม่รู้ไปขี่ท่าไหนไม่ยอมเบรคจนทีมงานต้องช่วยกันเข้าไปจับกลัวรถล้มร้องกันเสียงหลงคือตอนนั้นแทบช็อคถ้าหน้าไถลลงพื้นงานนี้(!!) ซวยแน่และยังมีมีจุนซูซ้อนท้ายอยู่อีกคนผมจึงเข้าไปถามว่าทำไมไม่เบรค!!! "ลืมครับมันสนุก" เอิ่มม...😓แต่เอาเป็นว่าสุดท้ายการถ่ายทำก็ผ่านไปด้วยดีงานนี้ทุกคนตั้งใจในการทำงานมากทั้งทีมงานและศิลปินมันก็เลยทำให้การทำงานมันมีความหมายมากขึ้นเรื่อยๆโปรดติดตามตอนต่อไป :) #อ่านเพลินๆนะครับ #ไม่ดราม่านะ555 #รูปมันเข้ากับเรื่องอย่าคิดมากๆ#เลือกรูปยากมากพูดเลยย #กดดันๆ #ใครอยู่บนสะพาน #ขับรถตาม #ปีนตึกแอบดูการถ่ายทำบ้างงง

arrow
arrow
    全站熱搜

    lovepandalove 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()